Header Ads

cách ẩn bạn bè trên facebook

Cách ẩn bạn bè trên Facebook

Ngày nay, Facebook trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Với hàng tỉ người dùng, việc bảo vệ quyền riêng tư trên Facebook trở nên càng quan trọng hơn bao giờ hết. Một trong những tính năng quan trọng của Facebook là khả năng kết nối với bạn bè và chia sẻ nội dung. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể muốn giữ một số nội dung riêng tư hoặc ẩn danh một số bạn bè khỏi mọi người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách ẩn bạn bè trên Facebook.

1. Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Sau đó, truy cập vào trang cá nhân của bạn bằng cách nhấp vào hình ảnh của mình ở góc trên bên phải của màn hình.

2. Tiếp theo, bạn hãy nhìn vào phần “Tìm bạn bè” ở trên màn hình. Bạn sẽ thấy một biểu tượng bánh răng, hãy nhấp vào đó.

3. Trong menu thả xuống, bạn hãy chọn “Cài đặt quyền riêng tư”.

4. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy một số tùy chọn quyền riêng tư. Để ẩn bạn bè khỏi những người khác, bạn hãy nhìn vào phần “Quyền riêng tư của bạn” và chọn “Quyền xem bạn bè”.

5. Bây giờ, bạn sẽ thấy một danh sách các tùy chọn khác nhau. Để ẩn bạn bè trên Facebook, bạn hãy nhấp vào “Chỉ tôi” trong mục “Ai có thể thấy danh sách bạn bè của bạn?”.

6. Từ bây giờ, chỉ có bạn mới có thể thấy danh sách bạn bè của bạn trên trang cá nhân.

7. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn ẩn danh các bạn bè khỏi mọi người khác bằng cách vào phần “Cài đặt hiển thị danh sách bạn bè” và chọn “Chỉ tôi”.

8. Nếu bạn muốn ẩn bạn bè khỏi một số người cụ thể, bạn cũng có thể tùy chỉnh danh sách bạn bè. Để làm điều này, hãy nhấp vào “Quản lý danh sách” trong phần “Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạn?” và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

9. Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đã thành công trong việc ẩn bạn bè của mình trên Facebook.

Trên đây là một số bước đơn giản để ẩn bạn bè trên Facebook. Chúng sẽ giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư và kiểm soát ai có thể thấy danh sách bạn bè của bạn trên trang cá nhân. Hãy nhớ rằng việc ẩn bạn bè có thể ảnh hưởng đến khả năng kết nối và tương tác với những người khác trên Facebook. Vì vậy, hãy cân nhắc trước khi quyết định ẩn bạn bè của mình.

Câu hỏi thường gặp:

1. Làm thế nào để ẩn bạn bè trên Facebook?
2. Làm thế nào để tùy chỉnh danh sách bạn bè trên Facebook?
3. Tôi có thể ẩn một số bạn bè khỏi mọi người khác?
4. Ai có thể thấy danh sách bạn bè của tôi sau khi tôi đã ẩn?
5. Có ảnh hưởng gì khi tôi ẩn bạn bè trên Facebook?

No comments